วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III เผชิญปมปัญหาจนแต้มต้องดัดแปลงทอดตัวจิ้นกับพัฒนาเอี่ยมอ่อง

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนาซ้ำ


เกมส์

ไดเรคเตอร์ย่านชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III ภายในสถานที่สุดก็ได้แยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวแล้ว จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวได้มา ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทตำหนิติเตียนงานมันก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างสถานที่คิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะหลังจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraหาได้ให้สัมภาษณ์ถิ่นที่นิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดเตือนเขาตัดสินใจพื้นที่จะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองต่อจากนั้นเลือกพื้นดินจะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนณ เขากล่าวตำหนิติเตียนเนื่องจากเกิดปัญหาถิ่นที่ในเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine แล้วจึงไม่สามารถทำเนียบจะใช้เอนจิ้นนี้ข้างในการพัฒนาต่อจนเสร็จได้ จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อทำเนียบจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปหาได้ โดยหลังจากย่านเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่ประกอบด้วยปัญหาข้างในการทำงานอีกเลย แต่ตักเตือนก็ต้องมาดำรงตำแหน่งเรนเดอร์งานเก่าๆแผ่นดินทำกับ Luminous engine ใหม่เอี่ยมด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปหลังจากนั้นก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่ได้รับตามที่ดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครอีกครั้งให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มว่ายังคงเหลืองานอีกมากกแหวเกมนี้จะออกมาให้ทำเพลง กันได้ คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้เล่นกันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น