วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสนอแนะกระบิลเกมส์ Shadow of Eclipse เพราะเตรียมตัวครบครันสู่เรื่องมอน

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนณพวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันณ CBT เวลากลางวันย่าน 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก ทำเนียบเหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด กลางวันนี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกว่าจ้าง


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารด้วยกันยูนิทบริเวณจะทำให้เรามีชัยชนะเหนือการแข่งขันจากนั้นนั้น ค่าอื่นๆ ก็กอบด้วยความสำคัญเช่นกัน การแผ่นดินเราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา คว้าแก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นณ นอกจากนั้นก็จะประกอบด้วยเรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. แห่งส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายได้เพิ่มขึ้นกนินทาปกติ โดยระบบเกมจะประกอบด้วยแจ้งให้เราทราบว่าจ้าง ขณะนี้เราได้เปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะเหลือบเห็นดุยูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้ตำหนิติเตียนตอนนี้เรากำลังจัดหามาเปรียบอยู่ในเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นที่อยู่ต่างระดับ ภายข้างในตัวเกมส์จะมีความสูงต่ำของพื้นตำแหน่งแตกต่างกันการแห่งหนเราอยู่ตำแหน่งแหล่งอยู่สูงกว่าจ้างคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายแห่งการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่ข้างในตำแหน่งพื้นดินต่ำกว่าจ้างคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายตำแหน่งทำหาได้อาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกว่าจ้างปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งพื้นที่ยืนของยูนิทฝั่งเราให้ได้รับเปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีแดนสุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะดูแหว ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] พร้อมกับยังอยู่ตำแหน่งพื้นแหล่งสูงกว่า ซึ่งจะเหลือบเห็นตวาดมีปุ่ม “ทิศทาง” พร้อมกับ “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายหาได้มากกติเตียนปกติ ยิ่งไปกเหมานั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่ภายในระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะคว้าเปรียบแล้ว ยังมีจอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งแห่งหนดีชัยชนะจะเป็นของเราได้รับไม่ยาก

3. ข้างในส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญแห่งหนจะส่งผลให้รูปเกมเราภายในฉากนั้นๆ หาได้เปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse มีอยู่กฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรณวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็ได้ เพราะตัวเกมส์จะมีภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่ย่านมุมซ้ายบนอยู่จากนั้น

เกมส์ต่อสู้

กรณีบริเวณเราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ แถวอยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะแลแหวนอกจากชนะธาตุแล้วไป ยูนิทเรายังหาได้เปรียบในเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] ณเรื่องของธาตุยังมีอยู่จุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูบริเวณแถบเลือด พร้อมกับธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงตวาดยูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพแห่งหนชมนี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะเจอะตำหนิติเตียน

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่ข้างในตำแหน่งด้านหน้าพร้อมกับความสูงพื้นพื้นดินเท่ากัน ไม่กอบด้วยความหาได้เปรียบเสียเปรียบภายในพื้นที่ทางเลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้หาได้


การวางแผนก่อนตำแหน่งจะเริ่มเกมส์กอบด้วยความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งมีอยู่ความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้ได้รับอย่างไรว่าร้ายแต่ละพื้นที่ทางๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร กอบด้วยจุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนณดูนั้นทางซ้ายมีอยู่จะพบ ตารางระบุ “ธาตุย่านพบ” โดยข้างในภาพจะมีอยู่ธาตุ “ ไฟ 7” หมายความว่า คู่ต่อสู้ด่านนี้ ประกอบด้วยธาตุไฟแน่ๆ จากนั้น 7 ตัว [ถ้าไม่ประกอบด้วยกองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดแถวเราให้ได้มาเปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมทำเนียบมีอยู่ธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความจัดหามาเปรียบแห่งการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู และจอมเวทย์ จะกอบด้วยธาตุที่อยู่เป็นกลาง ไม่หาได้เปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยณ Shadow of Eclipse จากนั้นเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น