วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่ยลโฉมต่อกันแป๊บและ CHAMPION ร่างเอี่ยมของ League of Legends

มายลโฉมกันหน่อยกับ CHAMPION ตัวสดของ League of Legends

มันเป็นแห่งน่าตื่นเต้นสำหรับสาวกผู้แห่งหนบรรเลงเกมนี้นั้นมี League of Legends เพราะเมื่อไม่นานมานี้ได้ทำการเปิดตัวแชมป์เปี้ยนเรี่ยมถิ่นที่มีอยู่ชื่อต่อว่า Kalista ซึ่งคนแผ่นดินสนใจเกมส์ต่อสู้แนว moba นี้นั้นก็คงอยากจะรู้ต่อจากนั้นนินทา Kalista นั้นประกอบด้วยสกิลพร้อมกับประวัติอย่างไรบ้างไปดูกันเลย


เกมส์ต่อสู้

ในส่วนของ Kalista ผ่านมานั้นเป็นแชมเปี้ยนในเกมส์ถิ่นมีตำแหน่ง ADC สถานที่มีความสามารถในการผูกวิญญาณกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเพิ่มพร้อมด้วยสร้างความเสียหาย พร้อมด้วยใช้ประโยชน์จากสกิลคว้าอย่างสมบูรณ์ ในศักยภาพของ Kalista จะถูกดึงออกมาได้ดีที่ดินสุดนั้นมาจากการพูดคุยสื่อสาร และการร่วมมือกันกับเพื่อนมากกว่าจ้างการสำแดงโชว์ step เดี่ยวในเลน Kalista ใช้สไตล์การแสดงคล้ายๆกับ ADC ทั่วไป

แต่การตอดเลือดของศัตรูแดนอยู่ในนั้นมีอยู่เกมส์จะใช้เทคนิคแห่งแตกต่างออกไปคือ การใช้ Martial Poise ให้เป็นเครื่องมือในการ kite พร้อมด้วยกระโดดหนี ด้วยสกิลนี้จะทำให้ Kalista นั้นสามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งการยืนได้รับทุกครั้งเมื่อโจมตีปกติเป็นผล ความสามารถในการกระโดดเข้าและออกจากจุดอันตรายนั้น สกิล passive: Soul-Marked จัดหามาเปิดโอกาสให้ Kalista กับคู่หูของKalista ได้รับสามารถกำจัดมิเนี่ยนจัดหามาอย่างรวดเร็ว รวมทั้งการกดดันศัตรูให้กอดป้อมก็เป็นเรื่องง่าย

เกมส์

แดนมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น