วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหาแล้วไปเห็นง่าย รีวิวเกมส์ด้าม My Monster Party MMORPG สุดมันส์ แห่งหนสิงสู่ข้างในหัตถ์เธอ

มาต่อจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ถิ่นอยู่ณมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE ระวางเคยเปิดตัวมาแล้วหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาในรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นที่ดินการลงดันเจี้ยนด้วยกันหาไอเทมมาจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยพร้อมด้วยอีกมากมายด้วยกัน ตำแหน่งจะนำผู้โจ้เข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ ได้รับอย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายข้างในของเกมส์
ภายในตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นมีอยู่ระบบต่างๆมากมายให้ผู้โจ้ได้รับลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ภายในเกมส์ โดยมีทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle พร้อมทั้งอื่นๆอีกมากมาย เนื้อที่จะทำให้ผู้เล่นไม่ประกอบด้วยวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ข้างในส่วนของระบบ Party
ณการลงดันเจี้ยนหรือต่อว่าจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party หาได้โดยจะมีอยู่ Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว กับจะมีอยู่ สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องได้มาทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปหาได้อีกด้วย ! ด้วยกันถ้าผู้เป่าทำการจัด Party ดีๆจากนั้นหละก็ ไม่ตำหนิติเตียนใครหน้าไหนก็ไม่มีทางสู้ได้รับอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ข้างในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control แห่งหนมีอยู่ถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยณการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้รับ เพียงแค่เพื่อนๆแตะทำเนียบหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูแห่งอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่กอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางแห่งการเดินด้วยตัวเองพร้อมทั้งพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง พร้อมด้วยยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้รับต่อว่าเป็นทางเลือกเนื้อที่ดีสำหรับผู้แสดงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายภายในเกมส์นั้นถือจัดหามาตำหนิติเตียนน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีอยู่ทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายในเกมส์ด้วยก็ถือตำหนิน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมทั้งถ้ามองภาพรวมข้างในแนว Fantasy หลังจากนั้นหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์ระวางน่ารักใช้หาได้เลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือตักเตือนดีเท่าพื้นดินควร

ข้างในส่วนของเสียง
แห่งส่วนเสียงประกอบภายในเกมส์ก็ถือเตือนเข้ากับบรรยากาศของเกมส์หาได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาหาได้ดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้สำแดงเข้าไปอยู่ณโลกของเกมได้มาอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปหลังจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือคว้าต่อว่าเป็นอีกเกมส์คุณภาพแหล่งน่าจับตามองภายในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงและทั้งตัวกราฟฟิกถือนินทาทำออกมาได้มาแห่งระดับเขตดี พร้อมกับยังประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายแถวจะคอยทำให้ผู้ทำเพลงไม่มีกลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครสถานที่กำลังมองหาเกมส์บนมือถือบรรเลงอยู่หละก็ My Monster Party ถือคว้านินทาเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์ณต้องลองเป่ากันเลย !!

Review Scores
เกมการบรรเลงนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party แหล่งหลากหลายตามใจของผู้แสดง
- สามารถ Control การแสดงจัดหามา หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


พื้นที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น