วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริแลเห็นรีวิวรูปเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์ดำเนินขอบเขตราศีมังกรกีดกั้นเจริญกระทั่ง

พ้นมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกว่าร้าย

สวัดดีทุกๆคนครับข้าม วันนี้เราจะมารีวิวเกมสถานที่เพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว นินทาแล้วก็มาดูกันเลยดีกดุตักเตือนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์แห่งบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์สดสไตล์ 3D MMORPG เจอจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game ลงเอยด้วยกันจะนำเข้ามาพร้อมกับได้เปิดให้บริการณไทยโดยค่ายเกมส์ที่ดินกอบด้วยชื่อตักเตือน MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้เป่าคว้าสัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีข้างในแบบฉบับหนังจีน

ข้างในส่วนระบบตัวเนื้อหาภายข้างในเกม Dragon Online
ข้างในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นกอบด้วยความหลากหลายไม่แหวจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครแดนสามารถเลือกได้มา ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังประกอบด้วยสายอาชีพให้เลือกสำแดงกันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยณแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปคว้าอีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือว่าร้ายสามารถพลิกแพลงรูปแบบการสำแดงได้รับอย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

ในส่วนโหล่ทิวาของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกเรี่ยมทำสำเร็จไม่ซ้ำใครและมีจุดเด่นคือแผนพื้นที่ๆสร้างผ่านจบการศึกษา สวยงามกับกอบด้วยความกว้างขวางมากเสร็จ พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสณเกม Dragon Online ก็หาได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดหาได้คำเดียวแหวเมื่อผู้เป่าพบเจอจะต้องตะลึงภายในความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG ระวางประกอบด้วยภาคกราฟฟิคข้างในเกมที่อยู่สวยงาม ไม่เหมาจะเป็นตัวละครแถวมีอยู่ในเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ข้างในเกม ล้วนทำออกมาได้รับอย่างสมจริงกับอลังการ ถึงแม้เตือนจะมีอยู่กราฟฟิคภายในเกมแผ่นดินสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำเนียบใช้เป่าเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายภายในเกมผู้เล่นนั้นสามรถปรับแต่งภายในออฟชั่นของเกมได้ต่อว่าจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองจัดหามา ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ว่าจ้างจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถทำเพลงเกม Dragon Online ได้อย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

แห่งตัวเกมส์หลังสุดอย่าง Dragon Online นั้นได้ประกอบด้วยอาชีพณเกมให้ผู้ทำเพลงหาได้เลือกแสดงกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันตัดผ่าน ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นกอบด้วยจุดเด่นตำแหน่งแตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร มีอยู่จุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีพร้อมทั้งพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นภายในด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกบรรเลงข้างในแต่ละอาชีพต่อจากนั้น เมื่อถึงเลเวลบริเวณกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพได้รับอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลที่อยู่กำหนดแล้ว สามารถเลือกสายอาชีพคว้า 2 สาย คือ กระหายเลือด ด้วยกัน สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะประกอบด้วยสเตตัสค่าพลังพร้อมด้วยสกิลแดนไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นได้มาประกอบด้วยระบบเกมส์เจอะกับฟังค์ชั่นมากมายพื้นที่จะคอยช่วยเหลือพร้อมด้วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ บรรเลง ไม่แหวจะเป็นระบบ AI ผู้ทำเพลงสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้รับอีกด้วย โดยทำเนียบผู้แสดงไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ถิ่นเมื่อกดแล้วตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดพื้นดินจะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงข้างในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นและจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นมีอยู่เอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคสำเร็จลุล่วงต่างๆจากนั้นมองได้นินทาสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์มีระบบฟังค์ชั่นต่างๆ แผ่นดินบอกจัดหามาตวาดหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้บรรเลงมากมาย
  • ตัวเกมส์มีระบบอาชีพพร้อมทั้งรวมถึงสายการโจ้ต่างๆ แดนน่าสนใจด้วยกันแปลกซ้ำ

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะมีระบบอะไรหลากหลายทัศนามากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับสถานที่ฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานพร้อมทั้งผู้โจ้จัดหามา

ที่ดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น