วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานพื้นที่แน่แท้ถิ่นที่ค่อนข้างจะไปยื่นเข้าอยู่ข้างในพิภพสิ่งของเกมส์

มาสู่พิจารณา 5 สถานจริงที่มักจะจักอยู่โผล่อยู่ภายในมนุษยโลกเครื่องใช้เกมส์กักคุม


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมนั้นนับคือสิ่งสำคัญบานตะโก้เนื้อที่สุดๆ พร้อมกันอยู่พร้อมสรรพกับข้าวตัวละครของเกม ไม่มีฝาก็จักกล่าวโทษเป็นเกมมิได้ พร้อมกับงานเพิ่มปริมาณสิ่งของเกมส์แห่งสมัยปัจจุบันนี้นั้นม่านข้าวของเครื่องใช้เกมส์ก็จัดทำออกลงมาได้มาลออเอมอรสมแน่ๆมากขึ้นทุกทีๆ การสร้างกำแพงจึงกอบด้วยคดีการตกแต่งจริงๆขึ้นไปเรื่อยๆ และการยกมาหยิบยกฉากสิ่งของโลกจริงมาสู่ชำระคืนก็บุกเบิกทั้งเป็นระวางการตั้งกฎเกณฑ์เติบโต เพราะว่าแม้กระนั้นละเกมก็โดยมากประกอบด้วยถ้อยความ มีอยู่เรื่องราวผลิตรุ่งดำรงฐานะหัวอกวิถี จึงยอมมาริด้วยซ้ำสามัญชนด้วยกันแห่งหนอันขาดไปมิได้ ว่าจบนี้เป็นหัวเรื่องเกี่ยวพร้อมกับใคร ก่อกำเนิดขึ้นที่ไหนอย่างไหน จึงคือเค้ามูลดำเนินการอุดหนุนม่านบังตาข้าวของเกมมักมาหาลูกจากพื้นที่สิ่งของแผ่นดินยิ่งถมเถรุ่ง โดยเฉพาะชนิดจบที่พึ่งพิงรูปการณ์นัก ไม่ก็ตำนานทั้งหลาย วันนี้ฉันแล้วก็จากไปเห็นงานอนุกรมถึงชีพิตักษัยที่ตั้งแน่นอน ณนำอยู่เปลืองในสิ้นสุดบังว่า เนื้อที่สิ่งไรแบบชำระคืนพร้อมด้วยจัดหามาสารภาพคดีการตั้งกฎเกณฑ์ยิ่งกว่าขัดขวาง


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          คือฝาผนังสมุทรเม็ดทรายกระแสดวงอาทิตย์หล่นข้าวของชาติบ้านเมืองสหรัฐสหรัฐฯ ทำเนียบมักจะหยิบยกเสด็จพระราชดำเนินใช้คืนณเยอะแยะต่อนานาเกมส์ ถ้าว่าพื้นที่ยอดเยี่ยมแหล่งมากก็หมายความว่าเกม Fallout: New Vegas ซึ่งได้รับชี้นำหยิบยกเขตแผนการแม่น้ำเม็ดทรายคลาไคลประสานด้วยกันภาราภายในสิ้นสุดได้จำพวกพอดี นอกผละนี้เกมหมู่เลน Cowboy ทั่วนานาก็มักกินชายหาดทรายนี้ยังมีชีวิตอยู่ฝาผนังเพื่อ รวมกลุ่มเสด็จจวบจวนจบโกโรโกโสหมู่ Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City ลงความว่านามสมญาบุรีข้างในเกม ถ้าว่าฉากที่พามาใช้ตรงนั้นจริงจังต่อจากนั้นก็คือบุรีชิ้นลือนามทำเนียบกอบด้วยสมัญญาว่า New York เครื่องใช้แว่นแคว้นอเมริกา ซึ่งดำรงฐานะเมืองที่โดนยกมาเดินทางกินเข้ากับนานาประกบกลับกลายเกมอย่างยิ่ง แต่ถ้าว่าเกมแห่งยกมายกมาเมืองตรงนี้ลงมาเปลืองกับมองเบิ่งเหมือนจริงเยอะแยะแห่งมากโน่นก็รวมความว่าสิ้นสุด GTA โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่ Liberty City Stories พร้อมทั้ง GTA 4 ตำแหน่งปฏิบัติการโครงสร้างประเทศได้รับเคียงข้างประชิดติดกันมณฑลนิวยอร์กเป็นแน่แท้เป็นกอบเป็นกำ ทั่วสถานภาพตัวถนน สมณศักดิ์สายทางทะเล พร้อมทั้งอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือบุรีหลวงสิ่งของอิตาลีกับของใช้จักรวรรดิ์โรมันคร่ำคร่าที่อุรุ ซึ่งได้กอบด้วยการชักจูงเดินทางเปลืองดุจไสวในที่จบตำแหน่งจับพร้อมด้วยสมัยนานนมตลอดนัก จำต้องมักจะจักมีกรุงโรมเพื่อเท่าเทียม เสียแต่ว่าติเตียนกรุงโรมก็ไม่ใช่เช่นนั้นว่าจักมีอยู่เพียงแห่งเวลากาลสมัยโรมันฉบับอย่างเดียว กาลเวลาเวลาปฏิสังขรณ์ศิลปวิทยาการก็มีคำเลื่องลือเช่นว่าแยก แบบในสิ้นสุด Assassin\'s Creed 2 กับเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ ย่านทาง Ubisoft ผู้สถาปนาเกมตรงนี้คว้าประกอบด้วยการกฏเกณฑ์มากหลายเหตุการณ์ในอดีต พร้อมด้วยหลายโบราณคดี มาหาช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าคว้าฉงนใจเหมาทำไมมีแต่กระนั้นผนังแดนสหรัฐสหรัฐฯ ก็หุ้นส่วนทำเกมดังๆนั้นแดนถมเถก็ทรงไว้สหรัฐฯซึ่งกันและกันทั่วนั้น ล่วงเลยไม่น่าพิศวงแผ่นดินค่อนข้างชดใช้ที่บังตาของอเมริกาเอง เวียงบอสตันก็สดอีกหนึ่งธานีณประกอบด้วยพลเมืองอาศัยเสด็จหนาหูหนาตา จึงมีพาลงมากินยังไม่ตายม่านบังตาสิ่งของสิ้นสุดบ่อยครั้ง พร้อมทั้งสนุกนักเลิศตั้งรุ่งโรจน์ณเกม The Last of Us จบถิ่นเก็บกวาดผลตอบแทนเยี่ยมยอดเยี่ยมพ่างทุกสาขาปางชันษา 2013 เนื้อที่ลงมือมู่ลี่ตัวเมืองบอสตันข้างในภาวะผุพังหักได้มาส่วนสังเกตสมจริง
border=0

Los Santos -->> เกมบริเวณการกำหนด Grand Theft Auto V
          หรือว่าก็ลงความว่าภารา California เพราะว่าข้างในจบ GTA V นั้นคว้ายกมาเอานครลู่ทางทางใต้ของ California มาใช้สดฝาผนังข้างในสิ้นสุด เนื่องจากมีชีวิตเปลาะที่อยู่มีบ้านเมืองอยู่หลายหลาก ครบถ้วนประกอบด้วยทั่วพื้นที่ท่องจำเดินทางส่วนล่างแม่น้ำ สถานเตร็ดเตร่ยามวิกาล รวบยอดตลอดตัวบูรีระวางบริบูรณ์เคลื่อนที่ด้วยอาคารสูงศักดิ์ กับเกมอื่นๆหลากหลายเกมก็การกำหนดหยิบยกที่บังตานี้มาหาใช้เกี่ยวกับ อย่างเดียวก็ขัดสนสิ้นสุดที่ใดลงมือได้อลังการเท่ากัน GTA V อีกหลังจากนั้น เพราะว่ามันแผลบเช่นเงื้อหยิบยกตลอดนครมาหาไปภายในเกมล่วงเลย ทำงานได้รับใหญ่โตพุฒถมไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น