วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่หลังจากนั้น รีวิวเกมน้องๆในมิใช่แค่เยาวชนเป่าคล้าย Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามตอนกลางเกมในยุคตามสมัยที่บริบูรณ์ไปด้วยข้อคดีสาหัส เกมเลโก้พลิกผันอีกทั้งรังสรรค์ความสนุกให้กับคอเกมมาอย่างแด่เพื่อการแปรภาพยนตร์ดังๆให้กลายมาทั้งเป็นเลโก้ ถ้าว่าที่จริงแล้วไปเลโก้ก็มีผิวหนังและเกมที่ต่อเองโจ้เองลงมาแบบไม่แตะพึ่งพา ความเด่นดังของบุคคลอื่นมาตั้งนานนมแล้ว พร้อมกับวันนี้มันแต่กลับมาอีกคราวกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่พลฉายทางโอกาสการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นหมายความว่าเนื้อเรื่องของนินจาที่ต้องฝึกรบกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าเสียวไส้เกรงขาม และเพรงหน้านี้ก็น่าจะเคยเห็นขัดขวางแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้ยังไม่ตายการออกมาสู่วาดการวาดเขียนบนบานสิ่งพกพา 2 สิ่งทั้ง 3DS และ PSvita ประเล้าประโลมคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในสิ้นสุดดูจะน่าแห้วไปหน่อยเพราะว่าดูแข็งกระด้างพร้อมทั้งแสงเงาเพ่งพิศด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะว่ามันออกบนเครื่องมือพกพาที่อ่อนนิ่มด้อยพลังกว่า ประเภทไรก็ตามบน Vita ก็ยังพอจะมีข้อคดีรัดกุมที่มากกว่าทำถวายโจ้ได้แปลนไม่เปลืองสายตา รวมเบ็ดเสร็จทั้งสังคีตด้วยกันเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบถ้วนทุกผู้แสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆล่วง

เกมส์

          พร้อมทั้งหนทางงานโจ้นั้นยังคงเก็บดังเดินตามเกมเลโก้ที่ดำรงฐานะแอคชั่นตอกย้ำเป่าไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ปรับโทษมุมกล้องใหม่เอี่ยมให้เปลี่ยนแปลงแบบล็อกคงที่เพื่อเข้ากับหน้าจอเล็กๆ ของใช้ สิ่งของเกมพกพา ดาราในเกมก็กอบด้วยถวายเลือกสรรหลายหลาก เนื่องจากไม่ไหวมีแค่นินจาแค่นั้น กับยังมีศาสตรามาให้เลือกตั้งใช้ติดตามแต่ละตัวแสดงพร้อมด้วยมีสมรรถภาพเลิศเคลื่อนคลาดกัน มาสำหรับซ่อมปัญหาณเกมอันทั้งเป็นรูปถ่ายนิยมสิ่งเกมเลโก้มาหาทั่วถิ่นไม่ได้มีเช่นไรพิลึกกึกกือ นวชาตเท่าไหร่จัดจ้าน แต่ใช่ว่ามันจะปราศจากฤๅผนวกเลยเพราะศิลปินหลักมีทีท่าหมัดเด็ดสุดเท่ที่ การตกแต่งกิจธุระรังรักษ์ตำแหน่งเรียกพายุออกถล่มแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีหนึ่งเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นเส้นตรงที่ไม่ได้มีไหนแปลกไหม่อุปการะตรวจตรามากนัก คำถามที่เกมใส่ลงมาก็ดูกล้วยๆไปไม่นานหนักไปเส้นทางหาชิ้นส่วนตัวต่อมาเรียงแยกด้วยว่า เปิดโอกาสเจียรต่อสไตล์ง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆแต่ทว่ามันแผลบดำรงฐานะระบอบของเกมแนวนี้มานานแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานสืบสวนเพื่อไล่เก็บตัวต่อหายากด้วยกันมีวิธานการทำงานย่อย ยินยอมเงื่อนไขเพื่อปลดล็อกจิกซอว์สีทองด้วยซ้ำ

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมพร้อมทั้งมีอยู่ฉากขี่ยานยิงแบบสิ้นสุดชูตติ้งพร้อมด้วยมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ กับยังมีมินิเกมที่ทำให้รุ่งเรืองขึ้นเหมือนกันจอประไว้แก้ปัญหาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้าทาย ด้วยกันไม่ได้สดใหม่แต่ฉบับนิดหน่อยมันก็มีไหนให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู ด้วยกันถ้าจะพูดตรงๆมันยังไม่เชี่ยวชาญเทียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า เผ่าพันธุ์ซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกหาความมากหน้าหลายตามันก็ยังขัดสนเสมอกันเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          หากแม้จะมีข้อผิดพลาดมหาศาลที่เกมเพลย์อีกทั้งเรียบ และไม่เบี่ยงเบนจากภาคก่อนๆ แถมไม่ได้สนับสนุนกระบิลการเล่นให้ใหม่ใหม่มิดหมีนัก แต่ว่า LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงปลูกความขี้เล่นให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมกับมีอยู่ท้องสำนวน สนุกๆให้ได้ลุ้น แค่แต่ว่าสมมุติคุณไม่ไหวเป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก หรือไม่ก็มิได้ปฏิพัทธ์เกมจากภาพต่อเลโก้ก็อาจไม่ค่อยอินไปพร้อมทั้งเกมยิ่ง อย่างไรก็ตามด้วยว่าสิ่งมีชีวิตที่หมายหาสิ้นสุดแอคชั่นที่โจ้ได้มาเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีจิกซอว์ งามๆรอให้ให้สืบเพียบพร้อมทั้งพกพาไปเล่นเขตไหนอก็ได้มันรวมความว่าคำตอบที่ไม่ควรพลาด



จุดแข็งและสิ่งบกพร่องของตัวเกม

  จุดสำคัญ
  • เป็นเกมที่อาจเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีนักแสดงในการเล่นนานาเนกมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอดู


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกประหลาดใหม่สิ่งไรเกินพอนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น