วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

มาริโทษโพยการ์ตูนสกัดกั้นบ้าง.... สาววัยกำดัดอ่าน Soul Eater หลังจากนั้นเผา ผลาญตำหนักตนเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ก่อเหตุก่อไฟเผานิวาสสถานตัวเอง ในเมือง Port Richey เมื่อรุ่งอรุณของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา โดยเธอใช้เหล้ารัมหมายถึงเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมลงไปบนบานที่หลับที่นอนด้วยกันผ้า ขนองจากนั้นก็ได้ก่อไฟเผาขนมจากโรงรถของที่พัก พอแม่นางจุดไฟเสร็จเธอก็จัดหามาคลาไคลนอนพักอาศัยที่อ่างอาบน้ำสวนสาธารณะใกล้ๆบ้านเรือน โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก มีดพร้อมด้วยคุกกี้เหตุด้วยเจียรหมายความว่าของกิน ซึ่งข้างในในระหว่างที่เรือนไฟลุกปรากฏนั้น มาตาและภราดรสิ่งคุณตรงนั้นอีกต่างหากอาจหลับใหลอยู่ในบ้านพักอาศัย เฮงที่พระมารดาพร้อมทั้งภาดาข้าวของหล่อนเชี่ยวชาญหลีกหนีผ่านพ้นออกลงมาได้กะทัน

          หลังจากที่เกิดเหตุขึ้นไปผู้พิทักษ์สันติราษฎ์ดับเพลิงคว้าเพียรควานตัวธิดาสิ่งทำเนียบ แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- ทำเอาเข้าใจแจ่มแจ้งดุโจรนั้นก็รวมความว่าลูกผู้หญิงของใช้จวนนี้เอง ผู้พิทักษ์สันติราษฎ์แล้วจึงได้มาจับกุมเจ้าหล่อนตรงนั้นเคลื่อนฟ้องร้องฝาแฝดข้อกล่าวหา ตกว่า 1.เหตุนินทาพร้อมกับ 2.อธิกรณ์มานะบากบั่นประหารผู้อื่น

       
 ระหว่างการไต่สวนนั้น  สาววัยสะคราญได้ทวงสิทธิขึ้นลงมาดุมูลเหตุที่เป็นเหตุให้คุณก่อไฟลุกพระราชวังตัวเองก็มาสู่ทิ้งพระราชสาส์นภาพล้อที่มีชื่อเรื่องแหว Soul Eater ของครูบาอาจารย์ Atsushi Ohkubo ที่ทางข้างในเรื่องนี้คว้าอ้างอิงถึง Maka Albarn นักแสดงนำซึ่งดำรงฐานะยมทูตปรือ เจตนารมณ์สิ่งเอ็งนั้นก็หมายถึงจะจำต้องยอมออมดวงวิญญาณ 99  โชคเคราะห์ พร้อมกับภูตผีสรรพสิ่งผู้วิเศษเอ็ดจุด ในเรื่องนั้นก็กอบด้วยม่านบังตาการทำศึกด้วยว่า จึงเป็นสาเหตุทำให้เอ็งมีสันดานหยาบ จนถึงชอบมาตุเรศข้าวของเธอดัดสันดาน จึ่งกำเนิดความคิดความอ่านแผ่นดินทำให้แม่นางตกลงใจคลอกคฤหาสน์เพราะประหารตระกูลข้าวของเครื่องใช้แม่นาง นอกจากนี้ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อีกทั้งได้รับเจอะเจอตำหนิสาววัยกำดัดผู้มีชีวิตนี้ชื่อโปรดนวนิยายน่าขนลุกหัวเรื่อง Slenderman ในดำรงฐานะปีศาจร้ายตนใหญ่สิ้นไร้พักตร์เกี่ยวกับ ซึ่งเหตุการณ์ข้างในนิยายเหตุนี้ก็คืออีกขมังชักชวนอกตำแหน่งดำเนินงานแบ่งออกเธอชดใช้ทำนองปิ้งอาคารบ้านเรือน ตนเอง เพราะเรียกร้องจักฆ่าวงศ์วาน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น