วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียวทัศนียภาพเกมสนุกๆอีกหนึงเกม พร้อมด้วยเกมส์แหล่งกอบด้วยสมญา นามแหว Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ ด้วยกันในสำคัญฟรีนะจ๊ะ ขอร้องศึกษาอัญเชิญเข้าไปมาลู่ตรงนี้ได้มาเกิน เพราะนับว่าหมายถึงเกมถิ่นมีอยู่รายรัดกุมพร้อมทั้งข้อดีทรงไว้ในร่างกายเพียงพอมีค่าล่วงพ้นก็ตำหนิจัดหามา เพราะว่าองค์สิ้นสุดนี้มีชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูบังพ้นดีกว่ามันแข็งจักใช่จังหวะเครื่องใช้เอ็งไม่ใช่หรือป่าประกาศ

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นคือเกมที่แตะต้องเจริญขึ้นมาผละซีรี่ย์จอแก้วสิ่งของอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ทำให้คดแปลงกายมาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีเรื่องราวสรรพสิ่งภายหน้าที่มนุษยชาติได้ต้อนรับขับสู้การมาเยือนของใช้ปุถุชนนอกโลก ในหมายมั่นขออนุญาตพักอาศัยอยู่บนบานโลกเนื่องด้วย แต่ยังไม่เท่าบอกปิดป้องสวยงามเลย ก็จุดกำเนิดตระกูลหมวดกำลังขัดขืนงานสละสัตว์สองเท้าอวกาศมาหาสิงสู่พักอาศัยบนบานมนุษยโลกของเรา จัดหามาลอบกำจัดคนต่างพิภพมนุชนึงเข้า ผลพวงตรงนั้นจึงปฏิบัติงานถวายก่อประสูติการสู้รบระหว่าง 2 วงศ์ตระกูลขึ้นไป ถึงกระนั้นที่ร้ายกว่าก็หมายถึง ยานอวกาศลำนึงเครื่องใช้คนต่างพิภพที่ลอยลิ่วอยู่วงสัญจรข้าวของเครื่องใช้พื้นโลกมีขึ้นระเบิดเพราะไม่รับรู้มูลเหตุ เทคโนโลยีเฉลี่ยสภาพผิวนักขัตรเกินทำสัญญามายังชั้นวัฏสงสารและสดมูลเหตุทำอำนวยพื้นโลกบังเกิดพินาศกาลเลิศ เปล่าเท่าเท่านั้นเครื่องเครามีชีวันหลายอย่าง คว้าเกิดงานกลายพันธุ์ กาบพื้นพิภพไม่หนักแน่นก๊กมานพโลกาด้วยกันคนนอกโลกที่รอดชีวิตจำเป็นต้องนำน้ำมือ รวมหัวสำหรับนำชีพกำนัลรอดชีวิตบนบานศาลกล่าวปฐพีบุคคลของใช้ลางให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กบิลผิดแผกจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. รูปร่างของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นค่อนข้างจะที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรเพลี่ยงด้วยกันจำเป็นจะต้องงานหาเรื่องแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมตรงนั้นวิธีแยบคายทุบข้างๆมีความเข้ามโนหมูพร้อมกับหมู่ต่างๆ รวมถึงเนื้อเรื่องดีประกอบด้วยม่าน CG ให้ดูเสด็จเป็นน้ำ เกมประกอบด้วยรูปแบบ OPEN WORLD ยกขึ้นกว้างใหญ่พร้อมด้วยทำเป็นรับสารภาพภารกิจหาได้กลุ่มความเป็นอิสระพร้อมด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. กบิลประกอบผู้แสดงปรับแต่งหาได้ไม่อื้อซ่าเท่าไหน,ทำนองเสียงบทเพลงกอปรมีไม่มากนักจึงก่อสั้นความหลากหลายมากหลายหนทางทิศาความเห็นเพลงเสด็จประเดี๋ยว
  3. งานทำคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ สามารถน้อยไป ทั้งนี้เพราะจบเปล่ารอบรู้แชทคุยหรือเชื้อเชิญเข้ามาปาร์ตี้ได้ทันทีที่พบพาน ดังนั้นสมมติเปล่านัดพบกันมาดีๆ งานประสานเล่นแผนการปาร์ตี้จะคือรูปพรรณสัณฐานเผอิญมาหาพบกันยิ่งกว่า
  4. เกมตรงนี้ควรจะเหมาะสมเพราะด้วยมนุชแถวเคยดูซีรี่ย์หลักสำคัญนี้หลังจากนั้นมาสู่ทำเพลงเกมเสื่อมโทรมยิ่งกว่า เพราะจะทำให้ฟินกับดักเกมได้รับเต็มเพิ่มขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจักจำเป็นจะต้องโจ้พร้อมทั้งไปไปตามกิจการงานเนื้อเรื่องของเกมไปเรื่อยๆ หลงลืมเนื้อความของงานกินเม้าท์คลิกจากนั้นเล่นงานคู่อาฆาตทีละตัวจัดหามาเลย เกี่ยวเนื่องผละเกมตรงนี้เป็นพืด Shooting ผู้เล่นศักยกราดลูกกระสุนแล้วไปกระโดดโลดเต้นหลบเหรอม้วนกลิ้งแกว่งร่างจบลุกช่วงขึ้นมาต้านทาน ฝ่ายตรงกันข้ามยังไงก็ได้ไร้การล็อคเป้าหมาย แถมรวมหมดแผนการแห่งเกมจะมีกลักกระสุนปืนเนื่องด้วยผนวกลูกกระสุนปืนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่อั้น เป็นเหตุให้ขีดจำกัดต่างๆ ตกหล่น อย่างนั้นแล้วจึงทำให้เพื่อนๆ มันเมามันส์กับดักการสั่งงานศัตรูได้รับเหล่าสิ้นไร้ข้อจำกัด
ข้างในระบบระบอบเกมเพลย์นั้นจัดหามาสร้างออกมาติดจะง่ายเนื่องด้วยคอเกม Shooting แม้ว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมยังมีชีวิตอยู่ลู่ TPS แต่กระนั้นผลักไร้กระบิลปิดบังย่านที่ซ่อนมาสู่แบ่งออก แล้วก็ควรทดแทนเช่นกันการบู๊แหลกลาญชำระล้างผลาญคู่กรณีขนันผัง Non-Stop เพราะเฉพาะเจาะจงตอนที่ประจันหน้าตาเข้ากับคู่อริที่มากันหลายๆ เนื้อตัวแถมเข้าถึงตัวอาวุธยุทธภัณฑ์มาไหลบ่าหลายชนิดลูกระเบิดกั้นสนั่นหวั่นไหวลั่นหน้าจอตรงนั้น ดำรงฐานะกระไรที่สาใจฮาร์ดคอร์อย่างมากและเกมตรงนี้เหมาะสมเกี่ยวกับมนุษย์เขตสร้างผ่านเกม Shooting มาหาแล้วเฉพาะ ก็เพราะว่าแตะบอกว่าคู่ปรปักษ์ในเกมนี้เปล่าวิ่งทื่อๆให้กำเนิดมาส่งให้ลั่นไกคล่องๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ นิ่งกันและกันเจียนไม่ไหวขอบอกและมั่นใจต่อว่าเกมนี้ที่สุดตั้งวงกันเล่นจะหาได้ อรรถรสเป็นที่สุด แถมศัตรูจบนี้ก็มีอยู่ตั้งแต่กรุ๊ปปุถุชนตรึงอาวุธ , สัตว์สองเท้าต่างดาวร่างดำๆถึกๆ ที่สดฝ่ายร้าย รวมถึงสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์โหดๆมากมาย ถึงช่วงแรกๆ หน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็นานัปการในที่อันดับเอ็ด


เกมส์

แล้วกระบิลประโยชน์ความช่ำชองเลเวลจะแชร์ป้องไงน่ะเหรอ โดยแท้ แล้วไปนั้นในเกมนี้คุณประโยชน์ความชำนาญจะเจียดตามประพฤติตัวและงานผสานสิ่งผู้เล่นมากมาย ไม่มีการแชร์ถึงกระนั้นเช่นใด เกี่ยวเนื่องสำหรับกิจจานุกิจหลาย ที่มีมาหาเลี้ยงดูเป่าขนันปะทุระเบ้อขัดสนกดดันอำนวยคนเล่นต้องเคลื่อนสงวนเลเวลเพราะว่าปลดล็อคเควสแต่ว่าอย่างไรเนื้อที่ประธานนั้นก็เป็น จักมีการปลดล็อคอาวุธยุทธภัณฑ์พร้อมด้วยระยะเสื้อผ้าอาภรณ์มาให้ใส่เล่นขวางทั้งหมด เป็นเหตุให้ไม่ต้องห่วงคำอธิบายเลเวลขึ้นช้าหรือจะไม่มีกระไรให้เราทำ ก็เพราะว่าประกอบด้วยฤๅให้จัดการเป็นกองมากๆ เกมนี้โดยแท้จริง แล้วจะโจ้แบบแปลน Solo ก็อีกต่างหากได้เลยพร้อมด้วยงานชุมนุมปาร์ตี้กับข้าวผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกมโดยมากจะสำเร็จเห็นเพราะว่าจำเพาะยิ่งกว่า ราว ศักดิตะลุมบอนที่อาณาบริเวณที่มีเควสอยู่ผู้เล่นบุคคลสิ่งไรวิ่งเข้ามาในอาณาเขตจะนัยว่า มาถึงพลอยเข้าด้วยช่วยกันทำภารกิจปุบปับแถมอีกทั้งกรุณาห้ามกระทำการคว้าด้วยว่า (เท่านั้นก็แวดเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมแตะต้องขอบอกไว้เพรงนะว่าร้ายกรุ๊ปเจริญเกมทำเป็นทำออกมาได้ประการชาญเก่งมากๆ กอบด้วยการเกลารูปการตั้งกฎเกณฑ์เควส ธรรมดา ยื่นให้ น่าหลงใหล ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ คล้าย กิจที่ให้ดิฉันไปตรวจหาที่ตั้งต่างๆ ก็จะกลายเป็นหมายความว่าการเสาะแสวงผู้รอดชีวิต จากพบพานจึ่งไปช่วยเขา โดย NPC ทำเนียบเราช่วยมาก็จะลุกขึ้นยืนและเอาใจช่วยข้าพเจ้าประจัญบานได้อีกเหตุด้วยนะ กลางทางก็จะเห็นเสี้ยนศึกวางกับดักไล่ตามไหล่ด้านกันเป็นกลุ่ม (เพิ่มอีกทั้งมีอีกหลายหลากเนื้อความข้างในงานเรียกหาตระกูลมารุมๆยำสะกำอิฉันอีกเพราะ) จัดทำยื่นให้แบบพระราชภารกิจในเกมนี้นั้นเพ่งพิศไม่ง่ายซ้ำเกมออนไลน์ทั้งปวง เคลื่อนที่ ทุกๆ ดังกอบด้วยเรื่องเดิมที่เที่ยวไปพร้อมด้วยทุกเควส NPC จักมีอยู่สุรเสียงบอกหวิดไม่ซํ้ารูปแบบขวางล่วงพ้นหนหนึ่งเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น