วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

Xbox แหมะจำหน่ายทิวากาลขั้นแรกที่ญี่ปุ่นหงิมหงอยเหงายินยอมหวัง



Xbox ตั้งจำหน่ายวันเบื้องต้นที่ประเทศญี่ปุ่นเงียบหงอยเหงาตามเคียน

           วันที่ 4 กันยายน 2014 เป็นวันที่ขาย เครื่อง Xbox one ที่ญี่ปุ่นเป็นวันแรก โดยปกติแล้วเราจะเห็นการเปิดตัว ขายอะไรวันแรกที่ญี่ปุ่นนั้นมักจะมีภาพคนญี่ปุ่นเข้าแถวรอซื้อกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่สำหรับ Xbox One นั้นไม่ใช่  เพราะแต่ละร้านที่นำเจ้าเครื่อง Xbox one นี้เข้ามาขายนั้น เงียบเหงามากตามที่คาดไว้ ถึงแม้ว่าจะมีลูกค้าเข้าไปซื้อบ้างเป็นประปรายแต่ก็ไม่เยอะมาก จึงไม่จำเป้ นต้องต่อแถวรอซื้อเหมือนตอนเปิดตัวเครื่อง เกมอื่นๆสรรพสิ่งนินเทนโดและของโซ นี่


           สำหรับสาเหตุหลักๆที่ทำให้ไม่มีใครออกมา ซื้อ Xbox one ตำแหน่งร้านค้านั้นก็ประกอบด้วยเนื่องด้วยกีดกั้นนานาส่วน ไม่ว่าจะหมายถึงภายในเรื่องข้าวของ เครื่องใช้ความพอใจชน ชาตินิยมของใช้เกมเมอร์ประเทศญี่ปุ่นเองพร้อมด้วยที่มัก จะจักชอบเป่าเกมและเครื่องมือเกมของประเทศชาติตัวเองมากกว่าเกมส์ของทางดวง อาทิตย์ตก กระแสใจความ สำคัญของ DRM สุดๆเรื่องนักหนาที่เธอตัว Xbox one ที่ปลิด ชีวิตตัวเอง แถมบัดนี้กระแส เกมเห มือน Yokai Watch 2 สิ่ง 3DS มาพลังมากๆ ทำประทานไม่อ่อยมีคนงมเกมส์อื่นเล่นกีดกันสักเพียงไหร่ จับกลุ่มเคลื่อนถึงเครื่อง Xbox one ก็อาจ จะสั่งจับจ่ายเปลี่ยนกบิลออนไลน์ได้รับอีกด้วย ราวนั้นสัตว์ก็ล่วงเลยแยกกันในวันเปิดตัวขายวันแรกดั่งที่จัดหามาเห็น



               ประการไรก็ยินยอม ไม่ใช่ ว่า Xbox one จะวางขายไม่ออกเลยซะทีเดียว ก็ยังคงทนมีกรุ๊ปเกมเมอร์พื้นที่ชอบโจ้เกมส์ทิศทางตะวันจมอยู่น้อย ที่มารอจับจ่ายเครื่อง Xbox one กัน อย่างเดียวก็มีนรชนเยอะเพียงบางสาขาเท่านั้น อย่างเช่นร้าน Yodobashi Akiba เป็นจุดที่มีแฟนๆเกมส์ Xbox one แหล่พื้น ดินสุด โดยก่อนกำหนดถึงทิวาขายก็มีการจัดปาร์ตี้ Count Down นับ ว่าลด ลงหลังทิวากาลเปิดจำหน่าย ก็ประกอบด้วยเกม เมอร์ลงมาร่วมงานพิธีไม่น้อยเยี่ยงกัน แม้ว่าก็ ยังไม่เยอะมาก หลาย เมื่อเปรียบกับตอนสิ่งเกมส์ของนินเทนโดด้วยกันโซ นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น