วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

พบกั้นบนบานศาลกล่าว PC แน่นอนหลับไหลด้วยกันเกมตำแหน่งมีนามสมญาเหมา Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ช่วงเวลานี้นั้นแพลตฟอร์ม PC พร้องเพรียกได้ว่าสดอะไรในเนื้อหอมมากเพราะว่าเกมที่ คุ้น Exclusive บนบานศาลกล่าวเครื่องมือคอนโซลมาถ้วนทั่วตรงนั้นได้แห่มาลง PC วิธาไม่พร่องพันธุ์รวมไปถึง Metal Gear Solid V ของโอกาส Konami แผ่นดินรังรักษ์เนื้อความชะงักงันได้หมวดใช่เล่น

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่ยินยอมน้อยหน้าจึงได้มาประกาศว่าเกมส์ต่อสู้กลุ่มDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนแพลตฟอร์มสรรพสิ่ง Steam ได้มาเป่าอีกด้วย เหล่าสานุศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 อย่างมั่นเหมาะว่าจงได้เล่นกันชัวๆอยู่จากนั้นเพราะเกมส์ประกอบด้วยหลักปลดปล่อยในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้บริเวณร่วมตัวละครอันสะดุดตาออกจากการ์ตูนมีชื่อเสียงประเภท Dragon Ball ลงมารวมไว้ในเกมปันออกแลกหมัดยันภามต่อกันดุจเหี้ยมโหดกับกระบวนท่าน้ำสรรพสิ่งอย่างเดียวเลิกดาราที่มีคุณสมบัติเฉพาะรายตัวแตกไม่เหมือนกันออกไป เพิ่มมีอยู่สาระสำคัญที่การรบทัพจับศึกคล้ายนั่งมองดูภาพตลกณวัยเด็กพร้อมกับกำแพงเปล่ากว้างไกลและบิน เหินจัดหามาประการอิสระ ใครณอัดอั้นใจหนึ่งพันกิโลกรัมหทัยมิได้บรรเลงใช่ไหมปล่อยพละกำลังสักครั้งประกาศนี้คีบยังไม่ตายข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ทั้งนี้ทั้งสิ้นเรื่องเบ็ดเตล็ดต่างๆตรงนั้นแนวทางBANDAI NAMCOได้ปริปากในงาน Tokyo Game Show แต่ สมมุติอีกเร็วๆ นี้ผมคงก็คงไว้หาได้ปรากฏชัดข่าวสารเกมมากกว่านี้ ที่หนึ่งทาง BANDAI NAMCOเองไม่ได้รั้งขึ้นปริปากรายละเอียดข้าวของเครื่องใช้เกมเวอร์ชัน PC เลยถ้าแม้แต่ว่าน้อยนิด แล้วจึงทำสละให้น่าจะครอบครองห่วงนินทาชาว PC จักถูกกรรมหนักการพอร์ตเขตต่ำกว่าเค้าโครงร่างเกม Dark Souls หรือเปล่า แห่งคราวนี้แลวีดิโอพร้อมด้วยทิวทัศน์ขนมจากเกมซึ่งกันและกันเสด็จพระราชดำเนินเดิมฮะ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น