วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ลงมาแล้ว รีวิวสิ้นสุดเด็กเล็กถิ่นหามิได้แค่เยาวชนบรรเลงดั่ง Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามใจกลางเกมในยุคทันสมัยที่บริบูรณ์ไปเช่นกันกรณีน่ากลัว เกมเลโก้กลับอีกต่างหากเนรมิตความสนุกสนานให้กับคอเกมมาอย่างประกบสำหรับการผันแปรจอเงินดังๆให้กลายมาสดเลโก้ เสียแต่ว่าที่จริงจบเลโก้ก็มีผิวหนังและเกมที่จัดทำเองเล่นเองมาแบบไม่ควรพึ่งพิง ความโด่งดังของคนอื่นมาตั้งจำเนียรแล้ว พร้อมด้วยวันนี้มันแต่มาอีกเวลากับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่ศักดาฉายทางตาการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นครอบครองตำราของนินจาที่ต้องชิงชัยกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าผวางกงัน และเก่าหน้านี้ก็ควรจะจะเคยเห็นกักคุมแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งนี้เป็นการออกมาริวาดลวดลายบนสิ่งพกพา 2 สิ่งของทั้ง 3DS และ PSvita เอาอกเอาใจคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในจบดูจะน่าผิดหวังไปหน่อยก็เพราะว่าดูลามกพร้อมทั้งแสงเงาเบิ่งด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะว่ามันออกบนเครื่องเคราพกพาที่เปราะด้อยพลังกว่า กลุ่มไรก็ติดตามบนบานศาลกล่าว Vita ก็ยังพอจะมีกรณีป่นที่มากกว่าทำประทานสำแดงได้ประเภทไม่สิ้นชีพสายตา รวมทั้งสิ้นทั้งเพลงพร้อมด้วยเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยทุกตัวแสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆเลย

เกมส์

          พร้อมทั้งระบอบงานทำเพลงนั้นยังคงวางดังเดินตามเกมเลโก้ที่คือแอคชั่นตอกย้ำสำแดงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ทำให้เสมอมุมกล้องเอี่ยมเลี้ยงดูกลับเป็นแบบล็อกคงที่พอให้กับหน้าจอเล็กๆ ของ เครื่องมือเกมพกพา ตัวแสดงในเกมก็กอบด้วยยกให้คัดหลากหลาย เพราะไม่ไหวมีเท่านินจาขนาดนั้น และยังมีศัสตรามาริให้เลือกคัดใช้ติดตามแต่ละตัวแสดงด้วยกันมีปัญญาสามารถเด่นเหลื่อมล้ำกัน มาเพื่อซ่อมแซมปัญหาข้างในเกมชิ้นสดรูปร่างตัวอย่างข้าวของเครื่องใช้เกมเลโก้มาหาตลอดภูมิภาคไม่ได้มีเช่นไรวิปริต อีกครั้งเท่าไหร่จัด แต่ใช่ว่ามันจะไร้อย่างไรค้ำชูเลยก็เพราะว่านักแสดงหลักมีกิริยาท่าทางหมัดเด็ดสุดเท่ที่ การตกแต่งงานรื่นเริงคิดค้นประเภทเรียกพายุออกตระหน่ำแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีเดี่ยว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่ไม่ได้มีอย่างไรแปลกไหม่ให้พิจารณามากนัก คำถามที่เกมใส่มาหาก็ดูคล่องไปแป๊บหนักไปแบบอย่างหาชิ้นส่วนตัวต่อมาเรียงขัดขวางเพราะว่า เปิดโอกาสเคลื่อนต่อส่วนง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆทว่าสนุกดำรงฐานะแบบอย่างของเกมแนวนี้มาชั่วกัลปาวสานแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีการตรวจตราเพื่อไล่เก็บภาพต่อหายากกับมีการจัดแจงภาระย่อย ยินยอมข้อแม้เพื่อปลดล็อกตัวต่อสีทองเพราะ

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมทั้งกับข้าวทั้งกอบด้วยฉากขี่ยานยิงแบบจบชูตติ้งและมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ กับยังมีมินิเกมที่สนับสนุนด้วยหน้าจอต้องไว้แก้ปัญหาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความชวนสู้ และไม่ได้สดใหม่แต่ดังนิดๆมันก็มีอะไรให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู และถ้าจะพูดตรงๆมันเทศยังไม่อาจจะเทียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า ญาติโกโหติกาซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเพรียกความมากหน้าหลายตามันก็ยังไม่มีพอกับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          ทว่าจะมีจุดบกพร่องอนันต์ที่เกมเพลย์อีกต่างหากเรียบ พร้อมทั้งไม่แปลกจากภาคก่อนๆ แถมมิได้ค้ำหมู่การเล่นให้ยังไม่ตายใหม่นักนัก แต่กระนั้น LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงจัดทำความมอนให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดและมีเรื่องราว สนุกๆให้ได้ลุ้น พางแต่ถ้าว่าถ้าคุณไม่ไหวเป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก ไม่ก็ไม่ได้ฮิตเกมจากภาพต่อเลโก้ก็คงจะไม่ค่อยอินไปเข้ากับเกมยิ่ง เฉพาะเหตุด้วยปราณีที่มุ่งหวังหาจบแอคชั่นที่สำแดงได้มาเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีจิกซอว์ งามๆรอให้ให้ติดตามเพียบพร้อมด้วยพกพาไปเล่นในไหนอก็ได้มันแผลบถือเอาว่าวิสัชนาที่ไม่ควรพลาด



ข้อดีและข้อด้อยของตัวเกม

  จุดเด่น
  • เป็นเกมที่รอบรู้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีผู้แสดงในการเล่นมากมายมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอเหมาะพอดี


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความผิดปกติใหม่ฤๅอื้อซ่านัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น