วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

จบลุ้นดึงลงอาชญากรรมแท้เหรอ? (ข่าวคราวอุปไมย)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University ถิ่นศึกษาประกาศยอดสุทธิทำการค้าของเกมเทียบเคียงพร้อมทั้งข่าวการก่ออาชญากรรมที่สหรัฐฯ ดำเนินข่าวคว้าพบว่าครั้นเมื่อย่านสิ้นสุดพึ่งพิงวางจัดจำหน่ายยอดขายทะยานกระฉูด เลขสถิติงานก่ออาชญากรรมข้างในยามอันเดียวป้องนั้นกลับด้านประกอบด้วยลู่โค้งเบาบางลง
ข่าวข้อความเล่าเรียนตรงนี้ตรงนั้นได้รับไปกษัตริย์ Patrick Markey ณได้สาธยายว่าจ้างเลขมูลค่าวัดต่างๆในที่มาสู่จากวีดิโอเกมตรงนั้นประกอบด้วยคดีพันพัวที่งาน หดหายอาชญากรรมเหี้ยมโหดพวกได้แก่การฆาตกรรม ซึ่งข่าวสารตรงนี้ได้มาพิมพ์ลงแห่ง Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          พอได้รับทัศนาดำเนินตารางรายการล่างจะยังมีชีวิตอยู่ ยอดขายวีดิโอเกม งานฆาตกรรมพร้อมกับงานข่มแค่น ติดสอยห้อยตามลำดับสูง-ต่ำ จักมองดูได้มาดุแผนภูมิจอมค้าขายวีดิโอเกมในที่ช่วงแถงณโมลีแผนภูมิปราดกระฉูดจะหมายความว่า ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty พึ่งจะยอมประดิษฐานค้าขายเอื้ออำนวยสำแดงสกัดกั้นทั้งหลาย ในขณะที่โทนปิดป้องเมื่อนำเที่ยวไปอุปมัยกับข้าวสถิติงานก่อสร้างอาชญากรรมหญิบแผนภูมิส่วนที่เหลือ จักแลนินทาแผนภูมิมีความโอนเอียงย่นเข้าดุจพิศได้แจ้วณระยะเวลาเพลาเพียงอย่างเดียวยับยั้ง
Markey หาได้หมั่นรับสั่งตักเตือนข่าวนี้มิได้มีชีวิตตนชี้ชัดส่วนเด็ดด้วนว่าวีดิโอสิ้นสุดรวมตัวกัน สนับสนุนหายอาชญากรรมหรือว่าโปรดเพิ่มการสร้างอาชญากรรมอย่างไรก็ตามหมายถึงการจับข่าวคราวมาสู่เปรียบ เทียบแบ่งออกพิจารณา ซึ่งหัวมันก็ยังเปล่ายืนหยัดชุกพอที่จะพิสูจน์พร่องตำหนิเป็นกระไร ชิ้นณพอนำเสนอหาได้คงจะเป็นโดยแห่งช่วงเวลาที่ดินสิ้นสุดปล่อยวางออกมาหาประชาชนต่างใส่ใจ อาศัยเข้ากับงานบรรเลงวีดิโอสิ้นสุดนั้นๆณคฤหาสน์ของเขาเองมากกว่างานออกเคลื่อนที่สังสรรค์ผู้คนภายนอก บ้านช่อง แต่ก็ไม่ไหวใบประกาศเหตุเตือนมานพแสดงวีดิโอจบปางว่างหลังจากนั้นจักอยู่ก่ออาชญากรรมเสียกล อย่างเดียว ผิเพ่งอีกความต้องการหนึ่งเผื่อว่าปราศจากวีดิโอสิ้นสุดแซ่ดให้กำเนิดลงมาตารางรายการสถิติงานติดอาชญากรรม จะกอบด้วยวิถีทางน้อมสูงรุ่งรึว่าง?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น